728x15 Ads

October 16, 2009

สมัครจดหมายข่าวกับเวบอัญมณี ฟรี!

การสมัครจดหมายข่าวเป็นวิธีหนึ่งที่จะทำให้เราได้อัพเดตข่าวสารแวดวงอัญมณีเครื่องประดับได้ทันทีโดยไม่ต้องเข้าเวบไซต์ หรือค้นหาข้อมูลเอง จดหมายข่าวที่ว่านี้จะถูกส่งมาทางอีเมล์ให้เราได้อ่านทันที ซึ่งเป็นวิธีที่สะดวกและประหยัดเวลามากๆค่ะ วันนี้มีเวบไซต์ที่ให้บริการจดหมายข่าวที่สมัครได้ฟรีมาฝากกันค่ะ

signup CS gemmail

Colored stone GemMail
จดหมายข่าวของนิตยสาร Colored stone ที่จะอัพเดตนวัตกรรมใหม่ๆในการปรับปรุงคุณภาพพลอย รายงานภาวะเศรษฐกิจการค้า งานแสดงสินค้า เทนด์แฟชั่น ที่มีผลต่อตลาดและอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ ตลอดจนบทสัมภาษณ์บุคคลที่น่าสนใจในแวดวงการค้าพลอยสี

นอกจากจะสามารถรับข่าวสารจาก Colored stone GemMail แล้ว ยังมีช่องให้เลือกรับสมัครรับข่าวสารจาก Jewelry Artist ซึ่งเป็นนิตยสารเกี่ยวกับเทคนิคการผลิตเครื่องประดับได้อีกด้วย

Jewelry.about.com
จดหมายข่าวรายสัปดาห์ที่จะพาไปอัพเดตแฟชั่นเครื่องประดับของบรรดาเซเลบริตี้ตามงานต่างๆ เกาะติดเทรนด์แฟชั่นเครื่องประดับบนรันเวย์ และแนะนำวิธีการเลือกซื้อเครื่องประดับและอัญมณีในรูปแบบที่เข้าใจง่าย

 
National Jeweler
เวบไซต์ที่อัพเดตข้อมูลในแวดวงอัญมณีและเครื่องประดับของสหรัฐอเมริกา เราสามารถเลือกรับจดหมายข่าวจากเวบนี้ได้ตามหัวข้อที่เราสนใจ ได้แก่ ข่าวประจำวัน เพชร ผู้ค้าส่ง พลอยสี และวงการธุรกิจ ซึ่งข่าวได้เราจะได้รับนั้นขอบอกว่า…คลุกวงในจริงๆ

 
Jewelry.com
ร้านจำหน่ายจิวเวลรี่ออนไลน์ที่่มีข้อมูลเกี่ยวกับอัญมณีและเครื่องประดับให้ศึกษามากกว่าสินค้าที่มีขาย จดหมายข่าวจะส่งมาเดือนละครั้ง อัพเดตข่าวจิวเวลรี่และแฟชั่นเครื่องประดับของบรรดาเซเลบ

*** จะทยอยอัพเดตไปเรื่อยๆนะคะ หากมีจดหมายข่าวที่น่าสนใจ สามารถแนะนำมาได้ค่ะ ***

No comments:

Post a Comment