728x15 Ads

December 28, 2009

สปาสุดหรู จาก พลังเพชรบำบัด

53742

นอกจาก “เพชร” จะเป็นเครื่องประดับชิ้นโปรดของคุณสาวๆแล้ว  เพชรยังนำมาเป็นส่วนประกอบในการทำสปาฟื้นฟูการทำงานของเซลล์ผิวให้กลับมาสดใสอีกครั้ง…

“เพชร” ไม่เพียงแต่จะเป็นอัญมณีล้ำค่าและเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง แต่พลังของเพชรยังถูกนำมาปรนนิบัติผิวหน้าให้กระจ่างใสเปล่งปลั่งเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ด้วยไอเดียสร้างสรรค์ของ “จอย-วราลักษณ์ วาณิชย์กุล” ผู้บริหารสาวคนเก่งแห่ง เซนส์ ออฟ จอย สปาภายใต้ทรีตเมนต์ Luxurious Diamond Forever Treatment ทางเซนส์ ออฟ จอย สปา ได้นำคุณค่าจากพลังของเพชร ผงเพชรบริสุทธิ์ เปปไทด์ และพืชพรรณธรรมชาติจากเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นส่วนผสมหลักในการบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว เพื่อฟื้นพลังการทำงานของผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาสดใสอีกครั้ง และชะลอการเกิดริ้วรอย ขณะเดียวกัน ก็ช่วยฟื้นพลังจักระ ปรับสมดุลของร่างกาย อารมณ์ และจิตใจ ทรีตเมนต์สุดหรูด้วยเพชรบำบัด ใช้เวลาในการทำ 2 ชั่วโมงเต็ม โดยเริ่มต้นจากการกำหนดจังหวะหายใจ ทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลาย มีสมาธิ เตรียมร่างกายและจิตใจให้พร้อมสำหรับการทำสปา จากนั้นก็ลงมือสครับผิวเพื่อขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก แล้วจึงฟื้นบำรุงผิวหน้าและรอบดวงตาอย่างเร่งด่วน ด้วยศาสตร์การนวดเฉพาะของเซนส์ ออฟ จอย ผสมผสานกับผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมระดับโลก ไล่ตั้งแต่ Warm Essential Oil ทำให้ ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส ตามด้วยคาเวียร์ครีมบริสุทธิ์ ที่อุดมคุณค่าจาก Escutox ช่วยเสริมสร้างการทำงานของคอลลาเจนกับอีลาสติน จากนั้นจึงถึงขั้นตอนสำคัญได้แก่ การลงเซรั่มเพชรเข้มข้น 24 Carat Intensive Serum โดดเด่นด้วยส่วนผสมของผงเพชรบริสุทธิ์จากนวัตกรรมนาโนเทคโนโลยี

อีกหนึ่งไฮไลต์ของทรีตเมนต์ Luxurious Diamond  Forever Treatment คือ การนำเพชรบริสุทธิ์ น้ำหนักเม็ดละ 2 กะรัต จำนวน 7 เม็ด ภายใต้ การสนับสนุนของร้านจิวเวลรี่ Rajadamri Gems วางบนตำแหน่งจักระทั้ง 7 จุดบนใบหน้า เพื่อปรับสมดุลพลังจักระให้กลับสู่สภาวะปกติ และใช้พลังเพชรบำบัด ดึงดูดพลังบวกจากสรรพสิ่งรอบตัว โดยระหว่างการทำทรีตเมนต์ มีการใช้หินร้อน และหินเย็น ที่อุดมด้วยแร่ธาตุ ในการนวด กดจุดตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้า  เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่กับพลังที่ซ่อนเร้นอยู่ในเพชรได้แล้ววันนี้ ที่เซนส์ ออฟ จอย สปา สาขาสุขุมวิท 23, สาขาดิ เอสพละนาด ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอสพละนาด รัชดา และสาขาสีลม ชั้น G อาคารลิเบอร์ตี้ สแควร์ ซอยคอนแวนต์ สีลม.

http://www.2ked.com

No comments:

Post a Comment