728x15 Ads

January 23, 2010

'ไทยแลนด์ เอสเอ็มอี เอกซโป 2010' เวทีแสดง-พัฒนาศักยภาพSMEs สู่ตลาดโลก

ปลายเดือนมกราคมนี้ มาร่วมชื่นชมและภูมิใจกับงานแสดงสินค้าชุมชนชมวัฒนธรรมท้องถิ่น ธุรกิจอัญมณีเครื่องประดับ อาหาร เครื่องหนัง สิ่งทอ ฯลฯ และความบันเทิงหลากหลายในงาน 'ไทยแลนด์ เอสเอ็มอี เอกซโป 2010' ซึ่งจัดโดย สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ระหว่างวันที่ 28-31 มกราคม ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

'ยุทธศักดิ์ สุภสร' ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เผยว่า กระทรวงอุตสาหกรรม โดยสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เตรียมจะจัดงานไทยแลนด์ เอสเอ็มอี เอกซโป 2010 ให้เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของปีนี้ ภายใต้แนวคิด SMEs Trend : โอกาสและความท้าทายของ SMEs ไทย เพื่อส่งเสริมและสร้างช่องทางให้ธุรกิจ SMEs ของไทยได้มีโอกาสก้าวไกลไปสู่ตลาดโลก ทั้งนี้เพื่อพัฒนาศักยภาพและขีดความสามารถในการแข่งขันให้ก้าวไกลไปสู่เวที สากล

โดยกิจกรรมภายในงานจะแบ่งเป็น 2 ส่วนใหญ่ๆ คือ ส่วนของภาคธุรกิจ มีงานแสดงและการเจรจาธุรกิจ การจำหน่ายสินค้า SMEs และภาควิชาการ จัดให้มีสัมมนาเพื่อเพิ่มพูนความรู้ ประสบการณ์ ทักษะ และที่สำคัญคือวิสัยทัศน์ เพื่อยกระดับ SMEs ไทย นอกจากนี้ยังมีพิธีมอบรางวัลสุดยอด SMEs แห่งชาติ ให้แก่ผู้ประกอบการอีกด้วย

ทั้งนี้ ภายในบริเวณงานจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจมาให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการดำเนิน ธุรกิจ รวมถึงมีบูธตรวจสุขภาพ กิจกรรม Best Shopping Place เป็นการออกร้านแสดงและจำหน่ายสินค้าจาก SMEs ชั้นนำกว่า 400 บูธ อาทิ อุตสาหกรรมอาหาร, ยา สมุนไพร เครื่องหนัง, อัญมณีเครื่องประดับ, สิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม, กลุ่มธุรกิจสปา, สิ่งพิมพ์, กลุ่มสินค้าเชิงวัฒนธรรม เป็นต้น

ไม่เพียงเท่านี้บนเวทีใหญ่ยังจัดให้มีโชว์วัฒนธรรมไทย พร้อมกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมายหมุนเวียนตลอดทุกวันของการจัดงาน

http://www.ryt9.com/s/bmnd/781614

No comments:

Post a Comment