728x15 Ads

January 25, 2010

เลิฟ สตอรี่ คอลเลคชั่น เครื่องประดับเพชรใหม่ล่าสุด หวานรับวาเลนไทน์ จากไดมอนด์ ทูเดย์

ไดมอนด์ ทูเดย์ เริ่มปฐมบทแรกแห่งปี ด้วยเครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด เลิฟ สตอรี่ คอลเลเลคชั่น (Love Story Collection) ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความผูกพัน ผ่านประกายระยิบระยับของเพชรน้ำงาม ที่ได้รับการเจียระไนมาเป็นอย่างดี ผสานกับดีไซน์อันโดดเด่น กับหัวใจหลากสไตล์ ที่สวมใส่ได้ในทุกโอกาส หรือมอบเป็นของขวัญล้ำค่าแทนใจ ในเทศกาลแห่งรักที่ใกล้มาถึงนี้ พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษตลอดเดือนกุมภาพันธ์

ให้ เลิฟ สตอรี่ คอลเลเลคชั่น (Love Story Collection) เครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก ไดมอนด์ ทูเดย์ เป็นคิวปิดล้ำค่าดำเนินเรื่องราวความรัก ความผูกพัน ของคุณ ผ่านจี้เพชรดีไซน์รูปหัวใจหลากหลายแบบ สวยหวาน น่ารัก ไม่ว่าจะเป็นจี้เพชรรูปหัวใจ เพชร 4 เม็ด น้ำหนัก 0.05 กะรัต พร้อมสร้อยคอหรูอิตาลี 18K ในราคาพิเศษ 7,500 บาท จากราคา 9,700 บาท และยังเข้าเซ็ตกับต่างหูเพชรรูปหัวใจ เพชร 4 เม็ดเช่นกัน น้ำหนัก 0.11 กะรัต ในราคาพิเศษ 9,700 บาท จากราคา 12,800 บาท หรือไขความลับในใจ กับจี้เพชรดีไซน์รูปกุญแจ คีย์ ออฟ เลิฟ (Key of Love) ที่สวยเก๋ และ หรูหรา ให้คุณโดดเด่นกว่าใคร

ไม่เพียงเท่านี้ เลิฟ สตอรี่ คอลเลเลคชั่น ยังมีเครื่องประดับเพชรดีไซน์ทรงกลม ที่จะบอกเล่าเรื่องราว ความรักไร้ขอบเขตและไม่มีวันสิ้นสุด ไม่ว่าจะเป็นจี้เพชร ต่างหูเพชร แหวนเพชร ที่มีทั้งประดับเพชร เม็ดเดี่ยว หรือประดับเรียง 14 เม็ด และพิเศษสุดเสน่หากับแหวนคู่รัก ที่สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษ เพียงคู่ละ 24,000 บาท จากราคาปกติ 53,600 บาท

จับจอง เลิฟ สตอรี่ คอลเลเลคชั่น จากไดมอนด์ ทูเดย์ กันได้ในราคาลดพิเศษ เฉพาะเดือนแห่งความรัก ตลอดกุมภาพันธ์นี้ ที่เคาน์เตอร์สีแดงไดมอนด์ ทูเดย์

http://www.ryt9.com/s/prg/783708

No comments:

Post a Comment