728x15 Ads

January 27, 2010

เครื่องประดับ บ่งบอกตัวตน

โด่งดังและสร้างชื่อในประเทศออสเตรเลียและแคนาดามาระยะหนึ่ง ถึงคราวที่แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทยล้ำค่าผ่านสัญลักษณ์นกยูง โมเรส” (Moress) ขอกลับมาสร้างสีสันและลูกเล่นให้คนไทยได้ตื่นตาตื่นใจกันบ้าง โดยเปิดแฟล็กชิฟแห่งแรกในประเทศไทย ภายในศูนย์การค้า เค วิลเลจ สุขุมวิท 26 จัดงาน   “โมเรส ซอฟต์ ลอนช์ ปาร์ตี้” แนะนำให้สาวไทยได้รู้จักเป็นครั้งแรก

ท่ามกลางบรรยากาศการจัดงานสไตล์หวาน ตามแนวคิด “ซูการรี่ แคนดี้” นอกจากกูรูด้านแฟชั่น ชาลิสา วีรวรรณ และ กรกนก ยงสกุล เซเลบริตี้สาวนักสะสมเครื่องประดับ ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจของแบรนด์โมเรสแล้ว ยังมีมินิแฟชั่นโชว์จากนายแบบและนางแบบนำเครื่องประดับหลากหลายดีไซน์มาอวด โฉมอย่างใกล้ชิด ขณะที่ผู้จัดการแบรนด์โมเรส น.ส.นวลวิภา สพโชคชัย เผยว่า โมเรสเป็นเครื่องประดับลูกปัดเงินและทองคำแท้ 14 เค ผ่านการดีไซน์อย่างพิถีพิถัน และลูกค้าสามารถออกแบบเครื่องประดับได้ตามความต้องการ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งกายอย่างมีสไตล์ เต็มไปด้วยรสนิยม และมีเสน่ห์น่าค้นหา สินค้าส่วนใหญ่เป็นลูกปัดในคอนเซปต์ชาร์ม เบรซ    เลท ให้เลือกและออกแบบเป็นสร้อยคอ หรือสร้อยข้อมือ

คำว่า “โมเรส” มาจากภาษาบาลีสันสกฤต หมายถึง “นกยูง” นกยูงผลัดขนเพื่อความสวยงามตลอด เหมือนกับเครื่องประดับที่สามารถปรับเปลี่ยนดีไซน์บ่งบอกความเป็นตัวตนของ แต่ละคนได้ โมเรสเริ่มวางขายที่ประเทศออสเตรเลียเมื่อกลางปีที่ผ่านมาจากนั้นขยายไปยัง ประเทศแคนาดา เพราะตลาดต่างประเทศนิยมเครื่องประดับเงินมากกว่าตลาดในเมืองไทย ไม่ได้ตั้งกลุ่มเป้าหมายไว้เพราะคิดว่า “เครื่องประดับไม่มีอายุคนใส่ที่แน่นอน แต่อยากให้เป็นเครื่องประดับของคนที่รักการแต่งตัว ไม่ยึดติดกับสไตล์ใดสไตล์หนึ่ง”.

http://www.dailynews.co.th/newstartpage/index.cfm?page=content&categoryId=359&contentID=44607

No comments:

Post a Comment