728x15 Ads

October 23, 2009

Holloween Mo ชิ้นพิเศษสุดน่ารักจาก Swarovski

ฟักทอง แม่มด และปีศาจคือสัญลักษณ์ของวันฮัลโลวีน และสวารอฟสกี้ขอร่วมฉลอง วันขนหัวลุกด้วยตุ๊กตาคริสตัลขี้เล่นสีสันสดใส “Halloween Mo”

“Halloween Mo” วัวเจ้าเสน่ห์สุดระทึกขวัญ ตัวทำจากคริสตัลโทปาซสีแดง ส่วนเขาเป็นคริสตัลสีดำ เธอแต่งชุดฮัลโลวีนออกล่าเหยื่อในเมือง “Lovlots City” ด้วยการเคาะประตูบ้านและขอขนมพร้อมกับเอ่ยคำว่า “Trick or Treat” ตามธรรมเนียมแห่งวันฮัลโลวีน “Halloween Mo” ผู้ทรงเสน่ห์ในสีสันแสบซ่า และไม่มีทีท่าว่า “Halloween Mo” จะกลัวตัวประหลาดทั้งหลายที่จะโผล่ออกมาในคืนสยองแม้แต่น้อย

“Lovlots” คือคอลเลคชั่นตัวการ์ตูนสุดสนุกจากสวารอฟสกี้ซึ่งเปิดตัวตั้งแต่ปี 2006 แต่ละชิ้นมีแคแรคเตอร์แตกต่างกันทั้งในรูปลักษณ์ สีสันที่เปล่งประกาย การแสดงออกด้วยท่าทาง และอารมณ์ขัน “Halloween Mo” ก็เช่นเดียวกัน และยิ่งเด่นสะดุดตายิ่งขึ้นด้วยสีเจิดจ้า “Halloween Mo” ผลิตในจำนวนจำกัดและเป็นของขวัญชิ้นเยี่ยมสำหรับเด็กและผู้มีหัวใจเป็นเด็กอยู่เสมอ

ในปี ค.ศ. 1895 เมื่อ 114 ปีมาแล้ว มร. แดเนียล สวารอฟสกี้ นักประดิษฐ์เชื้อสาย โบฮีเมียนผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกลได้เดินทางมาพำนักอยู่ที่เมืองวัทเทนส์ แคว้นทีโรล ประเทศออสเตรีย พร้อมกับสิ่งประดิษฐ์ใหม่ล่าสุดที่ใช้ในการเจียระไนคริสตัล นับแต่นั้นมา ประดิษฐกรรมชิ้นนี้ก็ได้พลิกโฉมโลกแฟชั่น และส่งให้ชื่อสวารอฟสกี้กลายเป็นผู้ผลิตคริสตัลเจียระไนชั้นนำระดับโลก โดยมีทั้งผลิตภัณฑ์คริสตัลสำหรับใช้ในวงการแฟชั่น เครื่องประดับจิวเวลรี่ ไฟแสงสว่าง และผลิตภัณฑ์คริสตัลสำหรับสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายใน ปัจจุบัน สวารอฟสกี้เป็นกลุ่มบริษัทครอบครัวในเมืองวัทเทนส์ซึ่งดำเนินกิจการโดยทายาทรุ่นที่ 4 และ 5 มีพนักงานประมาณ 26,000 คน ใน 120 ประเทศทั่วโลก และมียอดขายรวม 2.52 พันล้านยูโรในปี ค.ศ. 2008 กลุ่มบริษัทประกอบด้วยสองส่วนหลักคือแผนกผลิตและจำหน่ายคริสตัลที่ใช้เป็นวัตถุดิบ และแผนกออกแบบสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เม็ดคริสตัลสวารอฟสกี้เป็นที่รู้จักในชื่อแบรนด์ CRYSTALLIZEDTM– Swarvoski Elements ในวงการแฟชั่น และแบรนด์ STRAS® Swarovski® Crystal เป็นที่รู้จักในวงการสถาปัตยกรรมและไฟส่องสว่าง ต่างมีส่วนสำคัญสำหรับงานออกแบบระดับนานาชาติ ในขณะที่แอคเซสเซอรี่ เครื่องประดับอัญมณี และของตกแต่งบ้าน แบรนด์สวารอฟสกี้มีวางจำหน่ายที่ร้านสวารอฟสกี้กว่า 1,600 สาขา ตามเมืองใหญ่ทั่วโลก และคอลเลคชั่นแอคเซสเซอรี่แบรนด์ แดเนียล สวารอฟสกี้ ได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ชั้นสูงของบริษัท มีผู้คนมากมายที่หลงใหลในความงามของคริสตัล ดังจะเห็นได้จากการที่ชมรมคริสตัลสวารอฟสกี้มีสมาชิกเกือบ 350,000 คน ทั่วโลก ส่วนคริสตัลเวิลด์ พิพิธภัณฑ์คริสตัลที่เพียบพร้อมด้วยแสงสีเสียงได้ดึงดูดนักท่องเที่ยวกว่า 7 ล้านคน 

นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1995 คือการเฉลิมฉลองแก่นวัตกรรมและแรงบันดาลใจในโลกของ สวารอฟสกี้ และการสดุดีคริสตัลซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้ในการสร้างสรรค์ กลุ่มบริษัทยังเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าอุตสาหกรรมอีกสี่แบรนด์ ได้แก่ ‘ Tyrolit®’ ผู้ผลิตอุปกรณ์และเครื่องมือสำหรับการเจียระไน ‘สวารีเฟล็กซ์’ ผู้ผลิตอุปกรณ์แสงสะท้อนสำหรับการขับขี่บนท้องถนน ‘ออพติก’ ผู้ผลิตอุปกรณ์ ออพติกความเที่ยงตรงสูง และ ‘ซิกนิตี้’ ผู้ผลิตอัญมณีแท้ตามธรรมชาติและอัญมณีที่รังสรรค์ขึ้น

เนรมิตประกายเจิดจรัสให้โลกแฟชั่นและวัฒนธรรม แต่งแต้มเสน่ห์แก่ที่อยู่อาศัยและวันพักผ่อนอันแสนสุข ที่ www.swarovski.com

http://www.thaipr.net

No comments:

Post a Comment